Phối đồ sang chảnh với Quần legging

về bổ sung.

Legging + áo + áp suất thiết kế lửng Gile

Bạn hoàn toàn nên tránh quần legging kết hợp kiểu có áo khoác ngắn vì nó sẽ thiếu lịch sự. Hãy thử phối mặt hàng này mà có một áo sơ mi và áo gilê da lửng màu trắng thiết kế, sneaker cùng khỏe mạnh, sẽ chắc chắn là sự xuất hiện rất trẻ trung.

Quần legging mango + + áo khoác áo len dài

Nếu thời tiết là quá lạnh, quần legging không chỉ đơn thuần là giúp bạn giữ ấm nhưng thêm tăng thời trang hiệu quả. Đặc biệt là với cô gái phụ nữ không thể gọn gàng, a tốt quần legging đen mà có một sự pha trộn có thể cung cấp dường như ít hơn.

Quần legging + tank-top áo + buộc áo vạt

Đây loại bản đồ phân bố năng động cực thích hợp cho các chuyến đi bộ đường dài hoặc phượt nên phụ nữ không bỏ qua.

Quần legging áo hem + cao-thấp

Trộn đồ chơi sang trọng với quần legging

Cao thấp hem áo có thể khá mục phổ biến trong mùa hè và bạn cũng có hoàn toàn có thể phối hợp nó với legging để tạo ra a tươi .+ Legging + áo len cardigan buộc vạt

Điều gì cũng thu hút nhiều cá tính và một lần bạn accenting đơn giản nhóm mục cần thiết cho flap-như cardigan midi skirt tương tự như này .

Áo sơ mi quần legging +

Hãy trang phục áo một bộ sưu tập mùa hè thời trang bằng cách trộn nhẹ nhàng với quần legging tinh tế.

quần legging + tank-top áo áo áo +

Bao gồm một xưởng đồ lót sau đó mặc giống hệt nhau chiều dài bên trong quần legging trộn áo sẽ có giá trị sự áp dụng cặp mục trong mùa thu và mùa đông.

Quần legging + bộ lưới áo sơ mi + vest

Nếu mối quan tâm khu vực trang phục thiết lập trên đường đến trung tâm thể dục thẩm mỹ , bạn có thể sử dụng một chiếc áo lưới mỏng bên ngoài , khó quá lộ sexy.

Legging + áo denim + áo tie nắp

Nói cách phủi bụi và tràn đầy năng lượng là những mô tả chính xác phong cách này. Sử dụng áo eo tie caro làm cho tạo mốc và chọn một chiếc áo khoác denim không khó nhưng phong cách đã đủ.



Quần legging + váy + áo lót

Đây 's tất cả danh sách mục cho mùa thu và mùa đông. Len váy phối hợp với áo năng động, quần và quên accenting hoàn toàn thiết kế bằng cách sử dụng tất sọc tương tự như này cô gái này.




Legging + áo len + áo

Trộn áo len và áo sơ mi theo phong cách layer dài khá chiến lược một công việc mới trông bằng cách trộn quần legging thông minh.

quần legging + tank-top áo dài

Chắc chắn tank-top áo giúp legging thon dài trở nên tinh tế và lịch sự hơn.

Quần legging cắt-top + áo + áo Trench

Crop-top áo có thể giúp bạn khoe một lý tưởng eo và để cho chiếc áo khoác áo khoác Trench để biết thêm sang trọng cho quần legging

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết liên quan đến quần tất giá rẻ

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus